Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
วัฒนธรรมและค่านิยม
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัดในเขตเทศบาล
โรงเรียนในเขตเทศบาล
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
แผนที่เทศบาล
ร้านอาหารในเขตเทศบาล
โรงงานในเขตเทศบาล
ตลาดในเขตเทศบาล
บุคลากรเทศบาล
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณ
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดหาพัสดุ/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการสร้างวินัยคุณธรรมจริยธรรม
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี/รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี/รอบ 6 เดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี/รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาล
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
งานบริการประชาชน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือประชาชน
ประมวลจริยธรรม
นโยบายต่อต้านการทุจริต
ช่องทางการร้องเรียนการบริหารงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
กฏกระทรวงและระเบียบ
กฏหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายเลือกตั้ง
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การดำเนินการป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
บริการประชาชน E-service
คำร้องขอทั่วไป
คำร้องขอความช่วยเหลือน้ำเพื่ออุปโภคบริโภค
ช่องทางการชำระภาษีท้องถิ่น
ช่องทางการชำระค่าน้ำประปา
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หน้า
|
1
|
2
1
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๖
21
2
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๖
33
3
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๖
52
4
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๖
48
5
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๖
49
6
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
49
7
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๖
95
8
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
86
9
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
91
10
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๕
99
11
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลเมืองใหม่โคกกรวด ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
124
12
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๕
113
13
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๕
108
14
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๕
109
15
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๕
117
16
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๕
112
17
รายงานข้อมูลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕
114
18
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
128
19
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕
115
20
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน เจ้าหน้าที่ของรัฐ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานเอกชน ที่มารับบริการหรือติดต่อกับเทศบาล ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๕
119